วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2552

B-swan Color Shine


B-swan Color Shine
แชมพู-สีน้ำตาลและสีมะฮอกกะนี
     ราคา 1,900 บาท
     1 กล่อง = 10 ซอง
     ราคาปลีก ซองละ 250 บาท


B-swan Color Shine แชมพูเปลี่ยนสีผม สีน้ำตาล และสีมะฮอกกะนี ที่ยังคงความเป็นสมุนไพร 100% โดยปราศจากสารเคมีที่ก่อให้มะเร็ง
วิธีที่ 1 ทำสีผมบีสวอน
1.สระผมด้วยแชมพูทั่วไปไม่มีส่วนผสมของครีมนวด หากผมมันมากให้ใช้น้ำเกลือช่วยล้างจะทำให้การติดสีดียิ่งขึ้นจากนั้นเป่าผมให้แห้ง(ย้ำไม่ใช่หมาด ๆ เหมือนสีดำ)
2. ใช้แชมพูสี เทใส่ลงในภาชนะคนให้เข้ากัน
3. นำมาใส่ผมโดยใช้แปรงสำหรับย้อมผม หวีให้ทั่วเส้นผม
4.ใช้มือที่สวมถุงมือนวดให้ทั่วเส้นผม
5.คลุมผมด้วยหมวกอาบน้ำ แล้วใช้ผ้าชุบน้ำร้อนคลุมผม แล้วไดร์เป่าให้ทั่ว 20-30 นาที (ให้ความร้อนกับเส้นผม) เอาผ้าที่คลุมออกแล้วไดร์เป่าต่อจนผมแห้ง (ข้อ 5 นี้ถ้าให้ช่างทำผมทำให้ก็ไม่ต้องใช้ไดร์เป่า ใช้เครื่องอบความร้อนจะดีมากเลยทีเดียว)
6.ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือสระด้วยแชมพูทั่วไปอีกรอบก็ได้คะหลังทำผมนุ่มและสวยมาก 



บางท่านบอกว่า ทำแล้ว สีไม่ติด หรือติดยาก อาจเป็นเพราะว่า
1.ปริมาณในการใช้น้อยเกินไป ให้เพิ่มปริมาณการใช้ให้มากขึ้น
2.หากผมดำมาก การติดสีก็มี % ยากขึ้นควรใช้ปริมาณแชมพูให้มากขึ้นอาจถึง 2  ซอง
หมายเหตุ : บี-สวอนเป็นสีจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมี ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ถึงใช้มากกว่านิดหน่อย แต่สบายใจเพราะปลอดภัย และใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
วิธีที่ 2 ทำสีผมบีสวอน
1.สระผมด้วยแชมพูทั่วไปไม่มีส่วนผสมของครีมนวด หากผมมันมากให้ใช้น้ำเกลือช่วยล้างจะทำให้การติดสีดียิ่งขึ้น จากนั้นเป่าผมให้แห้ง
2.ใช้แชมพูสี เทใส่ลงในภาชนะคนให้เข้ากัน
3.นำมาใส่ผมโดยใช้แปรงสำหรับย้อมผม หวีให้ทั่วเส้นผม
4.ใช้มือที่สวมถุงมือนวดให้ทั่วเส้นผม
5.ปล่อยทิ้งไว้ใช้พัดลมเป่าให้แห้ง ยิ่งแห้งยิ่งดี แห้งแล้วสระออกด้วยน้ำหรือแชมพู หรือครีมนวดตามต้องการ รับประกันผมออกมาสวยมาก ๆ
วิธีที่ 3 สำหรับท่านที่มีหงอก แต่อยากจะทำสีผม
1.สระผมด้วยแชมพูทั่วไปไม่มีส่วนผสมของครีมนวด เช็ดให้หมาด ๆ ไม่มีน้ำหยด ใช้แชมพูสีดำปิดส่วนที่เป็นหงอกให้ทั่ว ๆ ทิ้งไว้ 10 นาที่ ล้างออก แล้วสระให้สะอาดด้วยแชมพูทั่วไป เป่าผมให้แห้ง
2.ใช้แชมพูสี เทใส่ลงในภาชนะคนให้เข้ากัน
3.นำมาใส่ผมโดยใช้แปรงสำหรับย้อมผม หวีให้ทั่วเส้นผม
4.ใช้มือที่สวมถุงมือนวดให้ทั่วเส้นผม
5.ปล่อยทิ้งไว้ใช้พัดลมเป่าให้แห้ง ยิ่งแห้งยิ่งดี แห้งแล้วสระออกด้วยน้ำหรือแชมพู หรือครีมนวดตามต้องการ รับประกันผมออกมาสวยมาก ๆ
หมายเหตุ : บี-สวอนเป็นสีจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมี ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ถึงใช้มากกว่านิดหน่อย แต่สบายใจเพราะปลอดภัย และใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
วิธีที่สะดวก
1.สระผมด้วยแชมพูทั่วไปไม่มีส่วนผสมของครีมนวด จากนั้นเช็ดผมให้หมาด ๆ หรือเกือบแห้ง 2.ใช้แชมพูสี เทใส่ลงในภาชนะคนให้เข้ากัน
3.นำมาใส่ผมโดยใช้แปรงสำหรับย้อมผม หวีให้ทั่วเส้นผม
4.ใช้มือที่สวมถุงมือนวดให้ทั่วเส้นผม
5.ปล่อยทิ้งไว้ให้ผมแห้งเอง ยิ่งแห้งยิ่งดี แห้งแล้วสระออกด้วยน้ำหรือแชมพู หรือครีมนวดตามต้องการ รับประกันผมออกมาสวยไมแพ้กัน บีสวอนทำง่าย


รูปตัวอย่างทำสีผมสีน้ำตาล



















End














คลิก เพื่อดูรายละเอียดสินค้า















    





























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น