วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2552

NONI Black Hair Magic


B-Swan Noni Black Hair Magic
แชมพูปิดผมขาว
ราคา 1,800 บาท
1 กล่อง = 20 ซอง
ราคาปลีก ซองละ 120 บาท


B-Swan Noni Black Hair Magic เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการปิดผมหงอกขาว แลท่านที่มีผมบาง คันศีรษะ ผมมัน หนังศีษะมัน ใช้แล้ว จะทำให้ผมดกดำ หนานุ่ม เส้นผมไม่มัน หนังศีรษะมัน ไม่คัน อยากมีสุขภาพดีเส้นผมดีต้องใช้ บี-สวอน แบล็คแฮร์เมจิค แชมพูมหัศจรรย์ แชมพูปิดผมขาวทำให้สาวและหล่อขึ้น เพียง 10 นาทีเป็นแชมพูสมุนไพรธรรมชาติ ใช้แทนการย้อมผม โกรกสีผม โดยปราศจากสารเคมี


-ส่วนประกอบจากธรรมชาติที่บริสุทธิ์ มีสมุนไพรสำหรับการบำรุงผมจำนวนมากกว่า 10 ชนิด สมุนไพรหลักที่สำคัญได้แก่หากคุณต้องการชนะทุกวิกฤตพร้อมสร้างธุรกิจให้ยิ่งใหญ่ ใหม่ล่าสุดตกงานหรือหางานทำในภาวะวกิฤษตเช่นนี้คนรักสุภาพเส้นผมเส้นผม สุดยอดผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาว จาก USA ทุกท่านความร่ำรวยได้แบบง่าย ๆ B-SWAN


สมุนไพรจากลูกยอ NONI

ช่วยทำให้สารอาหารไปเคลือบเส้นผมให้แข็งแรง และเงางามเพราะารอาหารในลูกยอมีมากเกิน 140 ชนิดที่สามารถเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อรากผม



โสม (Gingseng)
มีหน้าที่ขจัดไขมันส่วนเกินที่อุดตันในรากผม จึงทำให้ลดการ หลุดร่วงของเส้นผม ทำให้รากผมแข็งแรง กระตุ้น การงอกใหม่ของเส้นผม

สมุนไพรจีน “ห่อสิ่วโอ้ว” (Polygonum Multifunction Thunb)
ซึ่งมีหน้าที่ทำให้ผมเป็นสีดำธรรมชาติ ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ใช้มาตั้งแต่ราชวงศ์ถัง ซึ่งสามารถบำรุงเส้นผม รักษา อาการผมหงอกก่อนวัย มีประโยชน์ต่อสุขภาพผม และสามารถฆ่า เชื้อแบคทีเรียบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี

วิธีใช้  B-Swan Noni Black Hair Magic
1.สระผมให้สะอาดด้วยแชมพูทั่วไป ที่ไม่มีส่วนผสมของครีมนวด เช็ดให้หมาดๆ (ไม่มีน้ำหยด)
2.ตัดซองตามมุมเฉียง ในซองจะแบ่งเป็นสองชั้นซึ่งจะมีแชมพูและสมุนไพรห่อสิ่วโอ้วอยู่คนละส่วน
3.สวมใส่ถุงมือเทใส่อุ้งมือผสมในมือป้ายไปที่โคนผมนวดศีรษะเบาๆทิ้งไว้เพียง10 นาทีล้างออกด้วยน้ำเปล่า
4.ผลพลอยได้ของ คนผมมัน ผมร่วง ศีรษะล้านควรทำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งประมาณ2-4 สัปดาห์ ผมจะหายร่วง และ จะงอกขึ้นมาใหม่ได้อย่างมหัศจรรย์ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะทดสอบจากคนศีรษะล้านมาแล้ว ผมงอกขึ้นมาใหม่ หนานุ่ม เป็นเงางาม มีน้ำหนัก ดกดำเป็นธรรมชาติ สำหรับปิดผมขาว เดือนแรกควรใช้ 10 วันครั้ง เดือนที่ 2 ใช้ 15 วันครั้ง เดือนต่อไปใช้ได้ตามที่ต้องการ หรือ ใช้ได้บ่อยครั้งตามที่ท่านต้องการไม่เป็นอันตรายใด ๆ ปราศจากสารเคมีปลอดภัย 100%

ย้ำๆ ต้องสระผมให้สะอาดด้วยแชมพูทั่วไปที่ไม่มีส่วนผสมของครีมนวด ต้องเช็ดผมให้หมาด ๆ เกือบแห้ง (ไม่มีน้ำหยด) สวมถุงมือ เทแชมพูใส่อุ้งมือป้ายลงไปตรงส่วนที่มีหงอกก่อน แล้วค่อยขยำให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำหรือจะสระด้วยแชมพูทั่วไปและใส่ครีมนวดได้ตามต้องการ รับประกันว่าดำแบบธรรมชาติ จริง ๆ ผมนุ่ม ไม่แห้งกรอบ

ตัวอย่างการทำสีผม










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น