วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552

เคล็ดลับการใช้ผลิตภัณฑ์


วิธีการใช้แชมพูปิดผมขาว และแชมพูเปลี่ยนสีผม BSY Color Shine





1). สระผมด้วยแชมพูทั่วไปก่อน 1ครั้ง (อย่าใช้แชมพูที่ผสมครีมนวด) ถ้าปิดผมขาวควรเช็ดผมให้หมาดๆ แต่ถ้าทำสีควรเช็ดผมให้แห้ง
2). สวมถุงมือทุกครั้ง
3). ตัดมุมซอง รีดแชมพูใส่อุ้งมือหรือภาชนะ แล้วผสมให้เข้ากัน
4). ชะโลมแชมพูลงบนเส้นผม หรือจะใช้แปรงโกรกผมหวีให้ทั่วเส้นผม แล้วนวดให้แชมพูซึมลึกสู่รากผม (กรณีปิดผมขาว) เน้นบริเวณที่มีผมขาวทิ้งใว้ 7-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดผมจะดำเป็นเงางาม
5). (กรณีทำสีผม) ให้นวดเส้นผมหลายๆครั้ง 15-20 นาที เพื่อให้แชมพูซึมลึกสู่รากผม ยิ่งนวดเป็นเวลานาน ผมของคุณจะมีประกายเงางามยิ่งขึ้น
6). นำหมวกคลุมผมอาบน้ำสวมใว้ที่ผม แล้วพันด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นๆ พันใว้รอบที่ศีรษะ หรือจะใช้ไดร้อนเป่าผม ประมาณ 5-10 นาทีหรือนานกว่านี้จะทำให้ได้ผลดียิ่งขึ้น
7). ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เส้นผมของคุณจะมีสีสันสวยงามดังใจ



ข้อแนะนำ


1). ในระยะแรกๆควรใช้แชมพู B-Swan BSY Noni Black Hair Magic ทุกๆ 10วัน เป็นเวลา 3 ครั้งเพื่อช่วยการบำรุงรากผมให้แข็งแรง หลังจากนั้นสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้ได้เมื่อมีผมขาวเกิดขึ้นอีกครั้งหรือ ต้องการปิดผมขาว
2). สามารถใช้แชมพู 
B-Swan BSY Noni Black Hair Magic แทนแชมพูสระผมที่ใช้อยู่ในปัจจุบันได้ โดยไม่ต้องสวมถุงมือ เพราะไม่ได้หมักผมทิ้งใว้ มือจะไม่ดำ เนื่องจากแชมพู B-Swan BSY Noni Black Hair Magic คือแชมพูสระผมทั่วไปเพียงแต่ถ้านวดทิ้งใว้จะทำไห้ผมดำ หากใช้สระผมประจำจะช่วยรักษารากผม และฟื้นฟูสภาพผมที่เคยเสียให้ดีขึ้น ผมขาวช้าลง ผมที่เคยร่วงจะหายไป (ปริมาณแชมพูที่ใช้สระผม ให้บีบแชมพูปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น