วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

บริษัท B-swan



บริษัท บี-สวอน ไบโอเทค จำกัด สมาพันธ์ สหรัฐอเมริกา





ตั้งอยู่ที่ New York, U.S.A ณ.เลขที่ 14 ถนน วอลสตรีท ก่อตั้งขึ้นในเดือน กรกฎาคม 2003 สมาพันธ์การค้าสหรัฐอเมริกา ได้ตั้งขึ้นในฐานะที่รวมตัวกันร่วมกับเครือข่ายอุตสาหกิจ ซึ่งรวมเข้าเป็นรูปบริษัท R&D ทำการผลิต, ขาย,สถานที่เก็บรักษา และ ทางด้านตรรกศาสตร์ และ เครือข่ายการบริหาร สมาพันธ์ U.S.A.เป็นองค์ประกอบรวมกันของโลก E-Commerce (การค้าทางอิเล็คทรอนิคส์ ) ระดับแนวหน้า และ เครือข่ายการทำงาน โดยการหยุดขีดจำกัดทางด้านอากาศ และ ทางภาคพื้นดิน


ในเดือน ตุลาคม ปี 2006 สำนักงาน เพื่อ สมาพันธ์การค้า สหรัฐอเมริกาได้ก่อตั้งขึ้น ณ ประเทศฮ่องกง และ สาขาที่ฮ่องกงตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือน มกราคม ปี 2007 จากนั้น ในช่วงต้นปี 2008 สำนักงาน ณ ประเทศมาเลเซีย เพื่อ สมาพันธ์การค้า สหรัฐอเมริกา และ สำนักงาน ณ ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อสมาพันธ์การค้า สหรัฐอเมริกา ได้ก่อตั้งขึ้น เป็นที่สังเกตให้เห็นถึงการก้าวเข้าสู่ตลาด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (S.E.A)


Mr.Fung Chain ประธานสมาพันธ์ มีคณะกรรมการเพื่อทำการค้นคว้าวิจัย และ พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ เช่น โนนิ, และ มังคุด โดยตลอดระยะเวลาของชาวจีนในการค้นคว้า ผู้เชี่ยวชาญในฐานะที่ปรึกษาด้านการตลาด ซึ่งอำนวยความสะดวกด้านการขายในตลาดประเทศจีน ดีกว่า ตลาด S.E.A ที่อยู่บนจุดเด่นเป็นพื้นฐาน



ที่ตั้งสำนักงาน



























ห้องวิจัยและทดลองผลิตภัณฑ์













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น